Læra að synda

Vatnsaðlögun 

1. Skref
Mæta í laugina. Gakktu í vatninu og lærið halda jafnvægi í vatninu, strjúkið vatninu með vatnsyfirborðinu og viðhaldið jafnvægi

2. Skref
Settu andlit þitt og allan líkamann í vatnið. Haltu þér við hliðina á lauginni eða vininum þínum og byrjaðu að blása í gegnum nefið. Setjið nefið undir vatnið og blásið loftbólur á yfirborðinu. Gerðu það sama þegar þú setur allt andlit þitt undir vatn.

3. Skref
Haltu þér við hlið laugarinnar, taktu andann og haltu andanum í þér, dragðu síðan allan líkamann undir vatnið. Komdu strax aftur uppá yfirborðið. Endurtaktu 10 sinnum, taktfast.

Fljóta og Skriðsundsfótatök

1. Skref
Æfið að vera fljótandi á maganum með því að halda á hlið laugarinnar. Láttu aðstoðarmann þinn styðja við mjaðmir þínar þegar þú lyftir fótunum upp frá botni laugarinnar og réttir úr þeim. Í þessari stöðu, skal æfa að setja andlit í vatnið.

2. Skref
Bættu við fótatökum. Settu núðla undir mjaðmir til að hjálpa þér að styðja þig ef þú finnur fyrir óþægindum til þess að geta framkvæmt fótahreyfingar.

3. Skref
Haltu korki um bringuna, láttu kennara styðja axlir þínar þegar þú halla þér aftur og taktu fæturna upp af jörðinni til að ná flotinu á bakinu.

4. Skref
Slakaðu á hálsinum og horfðu í loftið og látið bakið á þér liggja á vatninu. Beygðu hnén örlítið. Þegar þú byrjar að líða vel skaltu láta kennara þinn sleppa öxlunum þínum.

5. Skref
Haltu korki á brjósti eða fyrir framan líkamann þegar þú æfir að hreyfa fæturna og sparkar í gegnum vatnið. Reyndu að dýfa andlit þitt í vatnið og blása loftbólur.